-------------------------------------------------------------------------------- --------------------------------------------------------------------------------

วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ความจำคือ...?

ความจำ

ความจำ คือ ความสามารถในการจัดเก็บข้อมูลหรือสิ่งที่เราเรียนรู้ไว้และเรียกข้อมูลออกมาใช้ได้เมื่อเราต้องการดดยไม่หลงลืมส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อมูลนั้นเลยแม้นแต่น้อย
การเรียนรู้ทุกชนิดของคนเราต้องอาศัยความจำทั้งนั้น ซึ่งถ้าคนเราไม่มีความจำ เราก็ไม่มีทางอยู่รอดได้ เราต้องเริ่มทุกสิ่งทุกอย่างหมดในแต่ละวัน สิ่งที่ได้เห็นแต่ละวันก็จะแปลกใหม่เหมือนเพิ่งเคยเนครั้งแรกทุกวัน เพราะอะไรที่เราคุ้นเคยนักก็มักจะทำให้มองข้ามจนเกิดอาการ “ลืม” ได้เสมอๆ

สิ่งที่อาจสนใจ

Interesting Blog :ช้อปเก่งอย่างเข้าใจเงินเหลือใช้,ช้อปปิ้ง เครื่องประดับ แฟชั่น

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น